นับสิบของวินเทจเกมอวกาศตอนนี้มีจำหน่ายออนไลน์ โดยเมแกนนอนบรรณาธิการข่าว วันที่: 12 มกราคม 2015 เวลา: 11:40 ET Star Trek - การติดต่อครั้งแรกได้รับการปล่อยตัวในปี 1988 แต่คุณสามารถเล่นได้วันนี้ในเบราว์เซอร์ของคุณ เครดิต: อินเทอร์เน็ตเอกสารเก่า เกือบ 2,400 คลาสสิกเกมคอมพิวเตอร์ MS-DOS ตอนนี้อิสระในการเล่นออนไลน์เป็นอันขาด ไม่มีฟล็อปปี้ดิสก์ต้องเป็นอันขาด และแฟน ๆ คิดถึงของเกมแนวพื้นที่ควรจะมีหลายสิบตัวเลือกในการสำรวจ เกมที่สามารถเล่นได้ในเบราว์เซอร์อินเทอร์เน็ตมาตรฐานถูกเพิ่มเร็ว ๆ นี้เพื่อห้องสมุดซอฟท์แว MS-DOS ที่อินเทอร์เน็ตถาวรกลุ่มเดียวกันอยู่เบื้องหลังเครื่องบิน (ที่คุณยังสามารถมองเห็นสิ่งอวกาศดูเหมือน 15 ปีที่ผ่านมา.) คอลเลกชันรวมถึงยานอวกาศ 1986 กระสวยอวกาศจำลองการบินที่อ้างว่าเป็นไปตามขั้นตอนของนาซาที่เกิดขึ้นจริง There39; s ยัง E. T. - No More นายที่ดีของคนต่างด้าว (1997) ในที่ที่คุณเป็น ET ลึกลับสามารถฆ่านักท่องเที่ยวที่โตนเฮนจ์ คุณสามารถทดสอบความรู้ของ & quot; Hitchhikers39; คำแนะนำเกี่ยวกับกาแล็กซี่ & quot; ชุดที่มีความท้าทายเรื่องไม่สำคัญ 60 คำถามจากปี 1993 ภาพดิจิตอลนาซ่าทำให้จี้ในที่ไหนในอวกาศเป็นคาร์เมนซานดิเอโก (1993) There39; s การบุกรุกของค้างคาวอวกาศกลายพันธุ์แห่งความพินาศ (1995) อธิบายว่าเป็นหนึ่งในการถ่าย-39 น่ารัก. em ขึ้นเกมสไตล์ที่เคยทำสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ & quot; ยังคงมาจากปี 1990 เกมว่า "Hitchhikers 'คู่มือกาแล็กซี่ Trivia ท้าทาย." เครดิต: อินเทอร์เน็ตเอกสารเก่า เจสันสก็อตของอินเทอร์เน็ตถาวรเขียนไว้ในบล็อกโพสต์ว่าเป้าหมายของเขาคือการอัปโหลดเพียงเกมการทำงานอย่างเต็มที่ แต่เตือนผู้ใช้งานที่คาดหวังบกพร่องบาง วิธีการค้าโบราณเปลี่ยนโลก โดย Heather Whipps วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2008 เวลา: 07:00 ET ทุกวันจันทร์คอลัมน์นี้จะเปิดหน้าในประวัติศาสตร์การสำรวจการค้นพบเหตุการณ์และผู้คนที่ยังคงส่งผลกระทบต่อประวัติศาสตร์ที่มีการทำในวันนี้ You39; ได้มีทองที่ฉันต้องการสำหรับสร้อยคอของฉันและ I39; ได้มีผ้าไหมที่คุณต้องการสำหรับเสื้อคลุมของคุณ จะทำอย่างไร? ปัจจุบันถ้าคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่คุณจะไปที่ห้างสรรพสินค้าที่ใกล้เคียงที่สุดเปลือกออกไม่กี่ bucks และบ้านหัว พัน ๆ ปีที่ผ่านมา wasn39 กระบวนการ; ทีเกือบเป็นที่เรียบง่าย หากคุณหรือคนที่อยู่ในเมืองของคุณ didn39; เสื้อเติบโตมันฝูงมันหรือทำให้คุณจำเป็นที่จะละทิ้งความปรารถนาที่เดินทางหรืออื่น ๆ มันบางครั้งในระยะทางที่ดี สำหรับหลายเมืองความพยายามของการค้ามากเกินไป เมืองโบราณเหล่านั้นให้ปรากฏที่หายากเฉพาะในหนังสือประวัติศาสตร์ของเรา เมื่ออารยธรรมแรกไม่เริ่มต้นการซื้อขายกันประมาณห้าพันปีที่ผ่านมา แต่มากของพวกเขาได้ที่อุดมไปด้วย & hellip; และรวดเร็ว การค้ายังเป็นประโยชน์สำหรับการปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์นำติดต่อข้ามวัฒนธรรมในระดับใหม่ทั้งหมด สินค้าหรูหรา เมื่อคนแรกที่ตัดสินลงไปในเมืองใหญ่ในโสโปเตเมียและอียิปต์พึ่งตัวเอง & ndash; ความคิดที่ว่าคุณมีการผลิตทุกอย่างที่คุณต้องการหรือจำเป็น & ndash; เริ่มจะจางหายไป ชาวนาในขณะนี้สามารถทางการค้าธัญพืชเนื้อหรือนมสำหรับหม้อที่ตลาดในประเทศซึ่งไม่ค่อยไกลเกินไป เมืองเริ่มต้นที่จะทำงานในลักษณะเดียวกันตระหนักว่าพวกเขาจะได้รับสินค้าที่พวกเขา didn39; t มีอยู่ในมือจากเมืองอื่น ๆ ที่อยู่ห่างไกลที่ทรัพยากรสภาพภูมิอากาศและธรรมชาติที่ผลิตสิ่งที่แตกต่าง การค้านี้อีกต่อไปไกลช้าและมักจะเป็นอันตราย แต่ก็มีกำไรสำหรับพ่อค้าคนกลางยินดีที่จะทำให้การเดินทาง การค้าทางไกลครั้งแรกที่เกิดขึ้นระหว่างโสโปเตเมียและลุ่มแม่น้ำสินธุในประเทศปากีสถานรอบ พ. ศ. 3000 นักประวัติศาสตร์เชื่อว่า การค้าทางไกลในช่วงเวลาเหล่านี้ถูก จำกัด เกือบเฉพาะสินค้าหรูหราเช่นเครื่องเทศ, สิ่งทอและโลหะมีค่า เมืองที่มีความอุดมไปด้วยสินค้าเหล่านี้กลายเป็นที่อุดมไปด้วยทางการเงินเกินไป satiating appetites ของบริเวณโดยรอบอื่น ๆ สำหรับเครื่องประดับ, เสื้อคลุมแฟนซีและอาหารที่นำเข้า มัน wasn39; ทีนานหลังจากที่เครือข่ายการค้าที่ทับทวีปเอเชียทั้งความสัมพันธุ์ที่เชื่อมระหว่างวัฒนธรรมเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยสองพันปีก่อนคริสตกาลอดีตนิ่งเกาะไซปรัสได้กลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญโดยเมดิเตอร์เรเนียนขนถ่ายทรัพยากรทองแดงขนาดใหญ่ไปยังตะวันออกกลางและอียิปต์เนื่องจากภูมิภาคที่ร่ำรวยทรัพยากรธรรมชาติของตัวเองเช่นต้นกกและผ้าขนสัตว์ ฟีนิเชียที่มีชื่อเสียงสำหรับความเชี่ยวชาญการเดินเรือของ hawked ไม้ซีดาร์ที่มีคุณค่าและผ้าปูที่นอนผ้าของสีย้อมทั่วทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จีนประสบความสำเร็จโดยการซื้อขายหยกเครื่องเทศและต่อมาไหม ของสหราชอาณาจักรที่ใช้ร่วมกันความอุดมสมบูรณ์ของดีบุก ในกรณีที่ไม่มีถนนที่เหมาะสมวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการขนส่งสินค้าจากที่หนึ่งไปยังอีกคนหนึ่งคือริมทะเล แรกและครอบคลุมมากที่สุดเครือข่ายการค้าที่เป็น waterways จริงเช่นแม่น้ำไนล์ ไทกริสและยูเฟรติสในวันปัจจุบันอิรักและแม่น้ำเหลืองในประเทศจีน เมืองเติบโตขึ้นมาในแอ่งน้ำที่อุดมสมบูรณ์บนเส้นขอบของแม่น้ำเหล่านั้นและขยายตัวแล้วโดยใช้ทางหลวงน้ำของพวกเขาที่จะนำเข้าและส่งออกสินค้า domestication ของอูฐประมาณ 1000 ปีก่อนคริสตกาลช่วยส่งเสริมให้เส้นทางการค้าเหนือดินแดนที่เรียกว่าคาราวานและเชื่อมโยงอินเดียกับทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เช่นเดียวกับรุ่นโบราณของชายแดน Wild West, เมืองเริ่มแตกหน่อขึ้นอย่างที่ไม่เคยมาก่อนทุกที่ที่หลุมแบบครบวงจรหรือคาราวานต่อเรือพอร์ตเป็นสิ่งจำเป็น หลายเมืองดาวเทียมที่รู้จักกันดีของกรุงโรมและกรีซถูกก่อตั้งขึ้นด้วยวิธีนี้ยืดจักรวรรดิโกหกเหล่านั้นไกลจนอิทธิพลของพวกเขาข้ามทวีป และในแต่ละสถานที่เหล่านี้ผู้ค้าต่างประเทศได้ดื่มในเมืองพอร์ตและเรื่องราวที่ใช้ร่วมกันและประเพณีจากด้านหลังบ้านออกมากกว่าเพียงแค่การพัสดุของพวกเขาที่อยู่เบื้องหลัง ล่าสุด: วิธีการเขียนเปลี่ยนโลก สัปดาห์ถัดไป: วิธีการปะทุของพระเถระเปลี่ยนโลก 10 อันดับเมืองหลวงโบราณ Trivia โลก
ฟรีกริดซื้อขายกริดใหม่ EA สวัสดีทุกๆคน, ฉันได้เห็นเมื่อเร็ว ๆ นี้ที่หลาย ๆ คนได้กลายเป็นที่สนใจในตารางในเชิงพาณิชย์ระบบการซื้อขายเช่น robominer เนื่องจากเราดูเหมือนจะขาดตารางฟรีทั่วไปอื่นซื้อขาย EA ฉันตัดสินใจที่จะเขียนโปรแกรมรหัสสั้น ๆ และมีประสิทธิภาพที่สามารถนำมาใช้เพื่อการค้าตารางช่วงใด ๆ ในสกุลเงินรุ่น pair. The ใด ๆ ในขณะนี้การทำงานในโบรกเกอร์สี่หลักเท่านั้น ของหลักสูตรนี้ยังสามารถนำมาใช้สำหรับช่วงระยะยาวเช่น EUR / CHF และ AUD / NZD ผู้เชี่ยวชาญที่มีตัวแปรต่อไปนี้: จำนวน = 0.1; ขนาด Lot ซื้อขาย (คำแนะนำคือการใช้ 0.01 สำหรับแต่ละ 1,000 เหรียญสหรัฐซื้อขาย) max_trades = 10; จำนวนสูงสุดของการซื้อขาย grid_lines = 30; จำนวนบรรทัดในตาราง RangeMid = 1.5465; ราคาเฉลี่ยของตาราง (ตัวอย่างสำหรับ EUR / CHF) grid_separation = 0.0100; แยกระหว่างเส้นกริด (ในจุดที่เงิน) TP = 50; ขายทำกำไร อีเอจะเปิดการค้าในแต่ละบรรทัดตารางต่อราคาเฉลี่ย แต่จะเปิดการค้าต่อหนึ่งบรรทัดตารางจนกว่าค้าบนเส้นตารางแยกเปิด นั่นคือถ้าเส้นตาราง x สัมผัสค้าเปิดหากมีการสัมผัสอีกครั้งการค้าไม่ได้เปิด แต่ถ้าเส้นตาราง x + 1 สัมผั...
Comments
Post a Comment