Skip to main content

แผน การศึกษา ส่วนบุคคล


มาตรฐานเพื่อการพัฒนา, การวางแผนโครงการและการดำเนินงาน 2000 บทนำ เอกสารนี้จะอธิบายใหม่มาตรฐานจังหวัดทั้งที่คณะกรรมการโรงเรียน (1) ต้องเป็นไปตามเมื่อมีการพัฒนาการดำเนินการและการตรวจสอบแผนการศึกษาส่วนบุคคล (IEPs) สำหรับนักเรียนที่โดดเด่นตามระเบียบ 181/98 แห่งพระราชบัญญัติการศึกษาและสำหรับนักเรียนที่ไม่ได้ ระบุว่าเป็นที่โดดเด่นที่ได้รับโปรแกรมการศึกษาพิเศษและบริการ 2000150; โรงเรียนในปี 2001 จะเป็นปีของการเปลี่ยนแปลงเป็นบอร์ดย้ายจาก IEPs พัฒนาโดยไม่มีการอ้างอิงมาตรฐานร่วมกันในการปฏิบัติตามมาตรฐานของจังหวัดที่กำหนดไว้ในเอกสารฉบับนี้ ในช่วงปีนั้นกระทรวงจะดำเนินการตรวจสอบของ IEPs จากการสุ่มเลือกคณะกรรมการโรงเรียนในการประเมินการปฏิบัติตามมาตรฐานเหล่านี้และเพื่อให้คณะกรรมการที่มีความคิดเห็นที่เหมาะสม ในปีต่อ ๆ มากระทรวงจะดำเนินการแสดงความคิดเห็นของคณะกรรมการที่เลือก IEPs 'เป็นประจำทุกปีเพื่อประเมินการปฏิบัติตามมาตรฐาน ในกรณีที่กระทรวงกำหนดว่าคณะกรรมการยังไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กระทรวงจะต้องมีคณะกรรมการในการแก้ไขการปฏิบัติตามความจำเป็น ส่วนของเอกสารนี้แต่ละคนระบุสำหรับบอร์ดและผู้บริหารโรงเรียนวัตถุประสงค์ของมาตรฐานที่อธิบายไว้ในส่วนที่ต้องการที่จะพบกันในการบรรลุมาตรฐานและเกณฑ์ตามที่มีการปฏิบัติตามมาตรฐานจะได้รับการประเมินโดยกระทรวงศึกษาธิการ แม้ว่าคณะกรรมการโรงเรียนจะยังคงพบว่ากระทรวงคู่มือแผนการศึกษาส่วนบุคคลทรัพยากร 1998 ที่มีประโยชน์เป็นคู่มือสำหรับการพัฒนา IEPs มีประสิทธิภาพนโยบายที่กำหนดไว้ในเอกสารปัจจุบันจะมีความสำคัญมากกว่าข้อมูลที่ได้รับในคู่มือทรัพยากรใดก็ตามที่มีความแตกต่างรับรู้ระหว่าง ทั้งสอง. คืออะไรแผนการศึกษาส่วนบุคคล? IEP เป็นแผนเขียนอธิบายโปรแกรมการศึกษาพิเศษและ / หรือบริการที่จำเป็นโดยเฉพาะนักเรียน โดยจะระบุความคาดหวังของการเรียนรู้ที่จะแก้ไขหรือทางเลือกที่จะคาดหวังที่กำหนดไว้ในเอกสารนโยบายหลักสูตรสำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่เหมาะสมและเรื่องหรือหลักสูตรและ / หรือห้องพักและบริการการศึกษาพิเศษที่จำเป็นในการให้ความช่วยเหลือนักเรียนในการบรรลุความคาดหวังของการเรียนรู้ของเขาหรือเธอ (สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความคาดหวังของการแก้ไขและทางเลือกที่ดูส่วน 4.1. IEPs ของนักเรียนที่มีความคาดหวังที่ไม่มีการแก้ไขหรือทางเลือกที่จะมุ่งเน้นเฉพาะในห้องพักและบริการ.) เดอะ IEP ไม่ได้เป็นแผนการสอนประจำวันการลงรายละเอียดในรายละเอียดของการศึกษาของนักเรียนทุกคน IEP ยังช่วยให้ครูตรวจสอบความคืบหน้าของนักเรียนและให้กรอบสำหรับการสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของนักเรียนให้กับผู้ปกครอง (2) และนักเรียน IEP มีการปรับปรุงเป็นระยะ ๆ เพื่อบัน​​ทึกการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในหลักสูตรการศึกษาพิเศษของนักเรียนและบริการที่จะพบว่ามีความจำเป็นที่เป็นผลมาจากการประเมินอย่างต่อเนื่องและการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของเป้าหมายประจำปีและความคาดหวังของการเรียนรู้ สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่น IEP คณะกรรมการโรงเรียนและครูใหญ่เพื่อให้โปรแกรมการศึกษาพิเศษและบริการภายในทรัพยากรที่มีให้คณะกรรมการโรงเรียนที่จำเป็นเพื่อตอบสนองจุดแข็งระบุและความต้องการของนักเรียน ครูใหญ่เป็นผู้รับผิดชอบในการตรวจสอบการปฏิบัติตามทุกความต้องการที่อธิบายไว้ในเอกสารฉบับนี้สำหรับการพัฒนาและการดำเนินงานของ IEPs นักเรียน มาตรฐานสำหรับการพัฒนาและโครงการวางแผน 1. เหตุผลในการพัฒนา IEP วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน การระบุอย่างชัดเจนสำหรับผู้ปกครองเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนและกระทรวงศึกษาธิการเหตุผลสำหรับการพัฒนา IEP สำหรับนักเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อกำหนดของมาตรฐาน IEP จะได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับหนึ่งในเหตุผลต่อไปนี้: IEP ต้องได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับนักเรียนทุกคนที่ได้รับการระบุว่าเป็น "นักเรียนพิเศษ" โดยการระบุตำแหน่งและคณะกรรมการตรวจสอบ (IPRC) ตามระเบียบ 181/98 IEP อาจได้รับการพัฒนาสำหรับนักเรียนที่ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการเป็นพิเศษ แต่ผู้ที่ได้รับถือว่าคณะกรรมการที่จะต้องมีโปรแกรมการศึกษาพิเศษหรือบริการเพื่อที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนหรือเพื่อให้บรรลุความคาดหวังของหลักสูตรและ / หรือมีความคาดหวังของการเรียนรู้ที่มีการแก้ไข หรือทางเลือกที่จะคาดหวังที่กำหนดไว้สำหรับระดับชั้นประถมศึกษาหรือการเรียนการสอนในเอกสารนโยบายหลักสูตรจังหวัด IEP จะต้องได้รับการพัฒนาเป็นเอกสารสนับสนุนถ้าจํานวนเงินสนับสนุนเร่งรัด (ISA) เงินทุนที่เรียกร้องจะถูกส่งโดยคณะกรรมการโรงเรียนในนามของนักเรียนที่ไม่ได้รับการระบุว่าเป็นที่โดดเด่นโดย IPRC แต่ผู้ที่จะได้รับโปรแกรมการศึกษาพิเศษ และบริการ เหตุผลที่ใช้บังคับสำหรับการพัฒนา IEP นักเรียนจะต้องมีการระบุไว้ในหลักสูตร IEP มาตรฐานในเอกสารฉบับนี้จะนำไปใช้พัฒนา IEPs ได้จากเหตุผลดังกล่าวข้างต้น การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเหตุผลที่เหมาะสมสำหรับการพัฒนาแผนได้รับการระบุ วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้ข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับนักเรียนที่ถูกใช้ในการสนับสนุนการตัดสินใจที่จะให้โปรแกรมการศึกษาพิเศษและการบริการ ข้อกำหนดของมาตรฐาน ในการเตรียมการสำหรับการพัฒนา IEP ของนักเรียนจะต้องได้รับข้อมูลที่รวบรวมจากความหลากหลายของแหล่งที่มาเพื่อสร้างรายละเอียดพื้นฐานของนักเรียนสำหรับผู้ที่โปรแกรมการศึกษาพิเศษและบริการที่จะถูกวางในสถานที่ (ชนิดของแหล่งที่จะใช้และข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมของข้อมูลที่มีการระบุไว้ในส่วน 11. ข้อมูลแหล่งที่มา.) เดอะ IEP จะต้องให้ข้อมูลที่จำเป็นเช่น ข้อมูลต่อไปนี้ต้องรวมอยู่ใน IEP ไปนี้: ชื่อเต็มของนักศึกษา เพศ วันเกิด หมายเลขประจำตัวนักศึกษา (ถ้ามี) โรงเรียนในปีปัจจุบัน ชื่อของโรงเรียนและเงินต้น วันที่ของนักเรียน IPRC ล่าสุด (ถ้ามี) นักศึกษา exceptionality สำหรับนักเรียนที่ระบุว่าเป็นที่โดดเด่นโดย IPRC คำอธิบายของ exceptionality ของนักเรียนที่จะต้องสอดคล้องกับที่ระบุไว้ในคำสั่งของ IPRC ของการตัดสินใจและยังจะต้องสอดคล้องกับประเภทของ exceptionalities และคำจำกัดความที่ให้ไว้ในกระทรวงบันทึกศึกษาธิการให้แก่กรรมการ การศึกษาและคณะกรรมการโรงเรียนเจ้าหน้าที่ลงวันที่ 15 มกราคม 1999 (สำหรับนักเรียนที่ไม่ได้รับการระบุว่าเป็นที่โดดเด่นโดย IPRC คำสั่งสั้น ๆ ที่อธิบายถึงลักษณะของนักเรียนที่ทำให้โปรแกรมการศึกษาพิเศษและ / หรือบริการที่จำเป็นจะต้องให้ .) ตัดสินใจ IPRC ตำแหน่ง (ถ้ามี) ตำแหน่งที่ระบุไว้จะต้องสอดคล้องกับตำแหน่งที่ระบุไว้ในคำสั่งของ IPRC ของการตัดสินใจ (ตัวเลือกอาจรวมถึงการจัดวางในชั้นเรียนปกติท​​ี่มีหรือไม่มีการถอนการสนับสนุนให้ครูการศึกษาพิเศษที่มีคุณภาพ; ตำแหน่งในระดับการศึกษาพิเศษที่มีการรวมบางส่วนในชั้นเรียนปกติ. และการจัดวางในชั้นเรียนการศึกษาพิเศษสำหรับวันที่โรงเรียนทั้งหมด) ชั้นประถมศึกษาปีปัจจุบันนักศึกษาและ / หรือการศึกษาพิเศษระดับตำแหน่ง วิชาหรือหลักสูตรที่ IEP นำไปใช้ เงื่อนไขทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้อง ใด ๆ ที่มีผลกระทบต่อเงื่อนไขทางการแพทย์ความสามารถของนักเรียนที่จะเข้าเรียนในโรงเรียนหรือเพื่อเรียนรู้จะต้องมีการระบุไว้พร้อมกับบริการสนับสนุนสุขภาพเฉพาะที่เกี่ยวข้องใด ๆ ที่นักเรียนต้องใช้ในชีวิตประจำอย่างต่อเนื่องหรือไม่สม่ำเสมอ ข้อมูลการประเมินผลที่เกี่ยวข้อง วันที่แหล่งที่มาและผลหรือคำแนะนำของรายงานการประเมินที่เกี่ยวข้องจัดทำหรือดำเนินการโดยโรงเรียนหรือเจ้าหน้าที่คณะกรรมการหรือหน่วยงานภายนอกและที่บังคับใช้พิจารณาโดย IPRC ในการกำหนด exceptionality ของนักเรียนและการจัดวางจะต้องระบุ (โปรดดูมาตรา 11 แหล่งข้อมูล.) ยกเว้นโปรแกรมโรงเรียนประถมหรือมัธยมโรงเรียนแทนหลักสูตรภาคบังคับ ยกเว้นโปรแกรมหรือแทนแน่นอนจะต้องระบุและเหตุผลการศึกษาสำหรับพวกเขาให้มา ครูใหญ่ต้องให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นต้องได้รับการบันทึกไว้ใน IEP ว่ามันจะเสร็จสมบูรณ์และถูกต้องและเป็นไปตามข้อกำหนดที่ระบุไว้สำหรับแต่ละรายการ การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดที่จำเป็นต้องได้รับการให้ 3. จุดแข็งของนักเรียนและความต้องการ วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน การระบุจุดแข็งของนักเรียนและความต้องการอย่างชัดเจนเป็นพื้นฐานที่โปรแกรมการศึกษาพิเศษที่เหมาะสมและการบริการที่มีการพัฒนา ข้อกำหนดของมาตรฐาน ความเข้าใจที่ชัดเจนในจุดแข็งของนักเรียนและความต้องการเป็นพื้นฐานในการพัฒนาโปรแกรมการศึกษาพิเศษที่มีประสิทธิภาพและการจัดหาที่พักที่เหมาะสมและการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของนักเรียน รายละเอียดของจุดแข็งและความต้องการของนักเรียนจะต้องถูกบันทึกไว้ในหลักสูตร IEP ในกรณีของนักเรียนที่ได้รับการระบุว่าเป็นที่โดดเด่นโดย IPRC ที่รายละเอียดของจุดแข็งและความต้องการที่จะได้รับการให้ในงบของคณะกรรมการของการตัดสินใจ คำอธิบายใน IEP จะต้องเป็นไปตามและสอดคล้องกับคำอธิบายที่มีอยู่ในคำสั่งของ IPRC แต่อาจจะทำอย่างละเอียดในมันสะท้อนให้เห็นถึงผลของการประเมินผลการดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติมหรือข้อสังเกตที่ทำจากนักเรียน ในกรณีของนักเรียนที่ไม่ได้รับการระบุว่าเป็นพิเศษรายละเอียดของจุดแข็งและความต้องการจะต้องได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของความเหมาะสมการศึกษาทางด้านจิตใจและ / หรือการประเมินสุขภาพและบนพื้นฐานของการสังเกตของนักเรียน คำอธิบายในจุดแข็งของนักเรียนและความต้องการต้องมีความชัดเจนและเฉพาะเจาะจง เป็นที่คาดว่าจุดแข็งและความต้องการที่อธิบายไว้ใน IEP จะได้รับการสนับสนุนโดยข้อมูลการประเมินผลที่เกี่ยวข้อง (ดูรายละเอียดในส่วนที่ 2 นักศึกษา) พวกเขายังจะสะท้อนให้เห็นในรายละเอียดของระดับปัจจุบันของนักเรียนของความสำเร็จที่ (ดูหัวข้อ 4.1) และในความคาดหวังของนักเรียนการเรียนรู้ (ดูหัวข้อ 4.3) และกลยุทธ์การศึกษาพิเศษห้องพักและทรัพยากร (ดูมาตรา 5) การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะได้รับการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดในจุดแข็งของนักเรียนและความต้องการที่มี: ชัดเจนและเฉพาะเจาะจง; สอดคล้องกับรายละเอียดที่ระบุไว้ในคำสั่งของ IPRC ของการตัดสินใจที่บังคับ โดยได้รับการสนับสนุนข้อมูลการประเมินผลที่เกี่ยวข้องและสอดคล้องกับข้อมูลเกี่ยวกับระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในปัจจุบันคาดหวังการเรียนรู้และกลยุทธ์ที่พักและทรัพยากร 4. หลักสูตรการศึกษาพิเศษ ส่วนประกอบของโปรแกรมการศึกษาของนักเรียนที่ได้รับการแก้ไขในส่วนนี้เกี่ยวข้องกับการประเมินในระดับปัจจุบันของนักเรียนของความสำเร็จและการพัฒนาของเป้าหมายประจำปีและการเรียนรู้ที่คาดหวังตอบสนองความต้องการการศึกษาที่ไม่ซ้ำกันของนักเรียนที่ ข้อกำหนดที่ระบุไว้ในส่วนนี้เกี่ยวข้องกับรายละเอียดของโปรแกรมการศึกษาของนักเรียนในแต่ละเรื่อง, สนามหรือพื้นที่ทักษะที่ IEP นำไปใช้ ที่เหมาะสมพื้นที่ทักษะการแก้ไขควรจะรวมถึงพื้นที่เช่นการพัฒนายานยนต์รวมมอเตอร์ทักษะการรับรู้และชีวิตและทักษะทางสังคม ข้อมูลเกี่ยวกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับ (ส่วน 4.1) เป้าหมายประจำปี (มาตรา 4.2) และความคาดหวังของการเรียนรู้ (มาตรา 4.3) จะต้องถูกบันทึกไว้ใน IEP ภายใต้หัวข้อที่เหมาะสมแน่นอนหรือพื้นที่ทักษะมุ่งหน้าไป 4.1 ระดับปัจจุบันของนักเรียนผลสัมฤทธิ์ทางการ วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นที่จะวัดความก้าวหน้าของนักเรียนที่มีต่อการบรรลุความคาดหวังและเป้าหมายการเรียนรู้ประจำปีที่กำหนดไว้ในหลักสูตร IEP ข้อกำหนดของมาตรฐาน สรุปข้อมูลระดับปัจจุบันของนักเรียนของความสำเร็จในแต่ละวิชาหลักสูตรหรือพื้นที่ที่มีทักษะที่ IEP นำไปใช้ต้องได้รับการบันทึกไว้ในหลักสูตร IEP ข้อมูลเหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นพื้นฐานกับความคืบหน้าของนักเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของความคาดหวังในการเรียนรู้ของเขาหรือเธอและเป้าหมายประจำปีในแต่ละเรื่องแน่นอนหรือพื้นที่สกิลจะมีการวัดประเมินผลที่ตามมาผ่านและการประเมินผล ระดับนักเรียนของความสำเร็จจะอธิบายวิธีใดวิธีหนึ่งดังต่อไปนี้: ระดับปัจจุบันของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่กำลังทำงานอยู่บนความคาดหวังของการปรับเปลี่ยนหลักสูตรจะต้องแสดงเป็นเกรดเป็นตัวอักษรหรือเครื่องหมายตามที่รายงานในบัตรรายงานจังหวัด (หากโปรแกรมของนักเรียนรวมถึงความคาดหวังของการปรับเปลี่ยนบัตรรายงานจะแสดงให้เห็นว่านักเรียนมี IEP.) รายละเอียดจะต้องบ่งบอกถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีหรือช่วงของระดับของหลักสูตรออนตาริจากการที่คาดหวังในโปรแกรมการแก้ไขนักเรียนมี รับมา (คาดหวังดัดแปลงเป็นความคาดหวังที่ได้มาจากเอกสารนโยบายหลักสูตรจังหวัดระดับชั้นหรือระดับสูงหรือต่ำกว่าระดับชั้นที่เหมาะสมกับวัยของนักเรียน.) ระดับปัจจุบันของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนที่มีความต้องการไม่สามารถพบผ่านหลักสูตรออนตาริและผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับความคาดหวังทางเลือกที่จะอธิบายในแง่ของความคืบหน้าของนักเรียนที่มีต่อการประชุมคาดหวังการเรียนรู้ที่ฟอร์มของเขาหรือโปรแกรมการศึกษาของเธอตามที่ระบุไว้ใน IEP (ความคาดหวังทางเลือกที่มีความคาดหวังที่ไม่ได้มาจากเอกสารนโยบายหลักสูตรจังหวัดหรือที่มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้กว้างขวางว่าความคาดหวังของหลักสูตรออนตาริไม่ได้เป็นพื้นฐานของโปรแกรมการศึกษาของนักเรียนที่. ความคาดหวังของการเรียนรู้ในพื้นที่ของทักษะชีวิตและการวางแนวและการฝึกอบรมการเคลื่อนไหว เป็นตัวอย่างของความคาดหวังทางเลือก.) การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าระดับปัจจุบันของผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนสรุปได้อย่างชัดเจนสำหรับแต่ละพื้นที่โครงการในลักษณะที่เหมาะสมกับโปรแกรมการศึกษาของนักเรียนที่อธิบายข้างต้น 4.2 เป้าหมายโปรแกรมประจำปี วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน ที่จะแจ้งให้นักเรียนผู้ปกครองและครูผู้สอนที่มีต่อเป้าหมายที่นักเรียนมีความก้าวหน้าผ่านความสำเร็จของการเรียนรู้ที่คาดหวังที่กำหนดไว้ใน IEP ที่ ข้อกำหนดของมาตรฐาน เป้าหมายประจำปีเป็นงบที่อธิบายถึงสิ่งที่นักเรียนพอสมควรคาดว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในช่วงปลายปีของโรงเรียนในเรื่องใดเรื่องหนึ่งแน่นอนหรือพื้นที่ทักษะ เป้าหมายประจำปีจะต้องได้รับการพัฒนาภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้: ถ้าความคาดหวังของการเรียนรู้ของนักเรียนมีการปรับเปลี่ยนจากการคาดการณ์หลักสูตรสำหรับเรื่องใดเรื่องหนึ่งหรือแน่นอน ถ้าความคาดหวังของการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีความคาดหวังทางเลือก ในกรณีแรกที่เป้าหมายประจำปีอาจถูกปรับเปลี่ยนจากการคาดการณ์โดยรวมที่ระบุไว้สำหรับเรื่องในระดับชั้นประถมศึกษาปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหรือหลักสูตรที่โรงเรียนมัธยมในเอกสารนโยบายหลักสูตร ในกรณีที่สองพวกเขาจะไม่ได้มาจากการคาดการณ์โดยรวม แต่จะได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของจุดแข็งที่ระบุของนักเรียนและความต้องการและจะเป็นบทสรุปของความคาดหวังของนักเรียนในการเรียนรู้ทางเลือกที่ เป้าหมายประจำปีไม่จำเป็นต้องได้รับการพัฒนาสำหรับนักเรียนที่กำลังทำงานอยู่บนความคาดหวังของหลักสูตรยังไม่แปร ทั้งหมดเป้าหมายประจำปีต้อง: คำนึงถึงจุดแข็งของนักเรียนที่ตอบสนองความต้องการและระดับปัจจุบันของความสำเร็จในพื้นที่โปรแกรม; อธิบายความสำเร็จที่เป็นจริงและที่สังเกตได้ เป้าหมายประจำปีการประชุมความต้องการเหล่านี้จะต้องถูกบันทึกไว้ใน IEP สำหรับแต่ละเรื่องแน่นอนหรือพื้นที่ทักษะที่ IEP นำไปใช้ การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป้าหมายประจำปีที่ระบุไว้ตอบสนองความต้องการที่อธิบายข้างต้น 4.3 ความคาดหวังของการเรียนรู้ วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน ที่จะให้ความสำคัญในการเรียนรู้ที่จะขึ้นอยู่กับจุดแข็งของนักเรียนต้องการและระดับปัจจุบันของความสำเร็จและระบุชัดเจนความรู้และทักษะให้นักเรียนที่คาดว่าจะได้รับในขณะที่ทำงานต่อเป้าหมายประจำปีของเขาหรือเธอในเรื่องใดเรื่องหนึ่งแน่นอน หรือพื้นที่ที่มีทักษะ ข้อกำหนดของมาตรฐาน ความคาดหวังของการเรียนรู้เป็นงบที่อธิบายความรู้ที่เฉพาะเจาะจงและทักษะที่นักเรียนควรจะสามารถแสดงให้เห็นถึงภายในระยะเวลาที่ระบุไว้ในระหว่างปีโรงเรียน พวกเขาเป็นตัวแทนการเรียนรู้ของนักเรียนต้องได้รับเพื่อความคืบหน้าจากระดับปัจจุบันของเขาหรือเธอของความสำเร็จกับเป้าหมายประจำปีที่เกี่ยวข้องกับที่ระบุไว้ในหลักสูตร IEP ขึ้นอยู่กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของความคาดหวังของการเรียนรู้ผู้ปกครองและครูจะสามารถที่จะวัดในบางครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีวิธีที่ดีที่นักเรียนมีความก้าวหน้าไปสู่​​การบรรลุเป้าหมายประจำปีของเขาหรือเธอ ตัวอย่างที่เป็นตัวแทนของความคาดหวังของนักเรียนในการเรียนรู้ในแต่ละเรื่องที่แน่นอนหรือพื้นที่ทักษะต้องได้รับการบันทึกไว้ใน IEP ภายใต้สถานการณ์ต่อไปนี้: ถ้านักเรียนจะทำงานเกี่ยวกับความคาดหวังที่มีการปรับเปลี่ยนตามที่กำหนดไว้ในส่วน 4.1 ถ้านักเรียนจะทำงานเกี่ยวกับความคาดหวังทางเลือกตามที่กำหนดไว้ในส่วน 4.1 ความคาดหวังของการเรียนรู้ไม่จำเป็นต้องได้รับการบันทึกไว้ใน IEP ถ้านักเรียนจะทำงานเกี่ยวกับความคาดหวังของหลักสูตรจังหวัดในระดับชั้นประถมศึกษาปีปกติ ความคาดหวังของการเรียนรู้ที่บันทึกไว้ใน IEP ต้อง: จะขึ้นอยู่กับจุดแข็งเรียนรู้ของนักเรียนและความต้องการนั้น สะท้อนให้เห็นถึงการเรียนรู้ที่มุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของนักเรียนโปรแกรมประจำปีในแต่ละเรื่องที่แน่นอนหรือพื้นที่ทักษะ; ระบุได้อย่างชัดเจนว่าเป็นความคาดหวังของการแก้ไขหรือทางเลือก ถ้าการแก้ไขรวมถึงบัตรประจำตัวของระดับชั้น; อธิบายที่เฉพาะเจาะจง, มีเหตุผลและความสำเร็จที่สังเกตได้ ความคาดหวังการเรียนรู้ที่จะต้องถูกตรวจสอบอย่างน้อยหนึ่งครั้งในทุกรอบระยะเวลารายงานและมีการปรับปรุงตามความจำเป็นในมุมมองของความคืบหน้าของนักเรียน พ่อแม่ผู้ปกครองของนักเรียนจะต้องได้รับการแนะนำการปรับปรุงใด ๆ ดังกล่าวซึ่งจะต้องป้อนและลงวันที่ใน IEP (ดูมาตรา 14 การทบทวนและปรับปรุง) การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าการคาดการณ์การเรียนรู้ของนักเรียนที่ได้รับการออกแบบและบันทึกตามความต้องการที่กำหนดไว้ข้างต้น 5. การศึกษาพิเศษกลยุทธ์ที่พักและทรัพยากร วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าครูผู้ปกครองและนักเรียนเข้าใจอย่างชัดเจนในช่วงของกลยุทธ์ที่พักและทรัพยากรที่จะใช้ในการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของนักเรียน ข้อกำหนดของมาตรฐาน กลยุทธ์การศึกษาพิเศษที่พักและทรัพยากรสนับสนุนนักเรียนในการบรรลุเป้าหมายประจำปีของเขาหรือเธอและความคาดหวังของการเรียนรู้ ในคำสั่งของการตัดสินใจ IPRC อาจจะให้คำแนะนำในการบริการการศึกษาพิเศษที่จำเป็นในการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของนักเรียน นักเรียนทั้งสองที่กำลังทำงานอยู่บนความคาดหวังจากหลักสูตร Ontario และนักเรียนที่กำลังทำงานอยู่บนความคาดหวังของการแก้ไขหรือทางเลือกที่อาจต้องมีการสนับสนุนและบริการเฉพาะ กลยุทธ์การเรียนการสอนเฉพาะห้องพักและทรัพยากรที่จำเป็นในการอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของนักเรียนจะต้องมีการระบุไว้ใน IEP ในประเภทต่อไปนี้: กลยุทธ์การสอนและที่พัก; ทรัพยากรมนุษย์; และอุปกรณ์เป็นรายบุคคล คำอธิบายและตัวอย่างของแต่ละประเภทของกลยุทธ์และทรัพยากรที่จะได้รับภายใต้หัวข้อที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้ (ส่วน 5.1, 5.2 และ 5.3) ถ้านักเรียนต้องใช้ประเภทเดียวกันของกลยุทธ์ที่พักและทรัพยากรในทุกวิชาหลักสูตรและพื้นที่ทักษะข้อมูลที่อาจถูกจัดกลุ่มอยู่ใน IEP ในส่วนที่แยกต่างหาก หรือถ้าความต้องการของนักเรียนที่เกี่ยวข้องกับวิชาเฉพาะหลักสูตรหรือพื้นที่ทักษะข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแต่ละคนอาจจะรวมอยู่ภายใต้หัวข้อพื้นที่แต่ละโปรแกรม เมื่อกำหนดกลยุทธ์ที่พักและทรัพยากรที่จะมีให้กับนักเรียนและระบุไว้ใน IEP ทีมพัฒนาแผนจะต้องคำนึงถึงคำแนะนำเกี่ยวกับโปรแกรมการศึกษาพิเศษและบริการที่ทำโดย IPRC ในคำสั่งของการตัดสินใจ สำหรับทรัพยากรมนุษย์ที่ระบุไว้ใน IEP ข้อมูลต่อไปนี้ต้องได้รับการบันทึก: ประเภทของบริการที่มีให้ วันที่บริการได้ริเริ่มขึ้น ความถี่วางแผนหรือความเข้มของการให้บริการ สถานที่ในการให้บริการที่มีให้ (เช่นห้องเรียนปกติห้องเรียนทรัพยากรถอนหรือห้องเรียนการศึกษาพิเศษ) การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละความต้องการที่ระบุไว้ในส่วนนี้ได้พบ 5.1 กลยุทธ์การสอนและที่พัก ตัวอย่างของการเรียนการสอนเป็นรายบุคคลกลยุทธ์ที่อาจจะระบุไว้ใน IEP รวมถึงต่อไปนี้: การใช้ทรัพยากรที่พิเศษเช่นวัสดุการอ่านที่สอดคล้องกับนักเรียนในระดับการอ่านและการเรียนรู้รูปแบบและวิดีโอเทป audiotapes และวัสดุภาพและเสียงอื่น ๆ ที่ให้ประสบการณ์การเรียนรู้มากขึ้นความกว้างและความลึก การใช้ทรัพยากรการเรียนรู้ที่ให้ประสบการณ์โดยตรงในการมองเห็นและสัมผัส (เช่นวัสดุสัมผัส) ให้หน่วยเพิ่มคุณค่าการอ่านเพิ่มเติมและโอกาสอื่น ๆ (เช่นปัญหาที่จะแก้ปัญหา) ที่ขยายการเรียนรู้ ใช้ความหลากหลายของการเรียนการสอนและกลยุทธ์การเรียนรู้เช่นการจัดกลุ่มความสนใจเป็นพิเศษสำหรับโครงการวิจัย เพียร์คู่ค้ากลุ่มความร่วมมือและการสอนข้ามบริบูรณ์ โปรแกรมการให้คำปรึกษา; และการวางแผนการศึกษาค้นคว้าอิสระ การทำงานร่วมกันกับครูทรัพยากรครูบรรณารักษ์และผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ ลดความซับซ้อนของภาษาของการเรียนการสอน การให้โอกาสในการดำเนินงานในพื้นที่ของความสามารถพิเศษ ให้นักเรียนทุกคนมีกลยุทธ์ในการทำความเข้าใจและการรับนักเรียนที่โดดเด่นและรวมไว้ในห้องเรียนปกติ ตัวอย่างของห้องพักเป็นรายบุคคลที่อาจมีการระบุใน IEP รวมถึงต่อไปนี้: ให้นักเรียนเวลาพิเศษที่จะเสร็จสมบูรณ์ได้รับมอบหมายในห้องเรียน อนุญาตให้นักศึกษาเพื่อให้งานหรือนำเสนอข้อมูลในรูปแบบทางเลือก (เช่นผ่านการบันทึกเทปคำตอบสาธิตรมบทบาท) อนุญาตให้นักศึกษาบทเรียนเทปเพื่อการตรวจสอบเข้มข้นมากขึ้นในเวลาต่อมา การให้บริการที่หลากหลายของเครื่องมือการเรียนรู้เช่นคอมพิวเตอร์เหมาะสำหรับการจบงานเขียนและเครื่องคิดเลขสำหรับการคำนวณงาน การให้บริการสำหรับการใช้งานของกราน ตารางการใช้ภาพเพื่อช่วยเหลือนักเรียนในการเปลี่ยน 5.2 ทรัพยากรมนุษย์ การเรียนการสอนพนักงาน: ครูการศึกษาพิเศษให้การเรียนการสอนโดยตรงในชั้นเรียนปกติในห้องเรียนทรัพยากรถอนหรือที่จำเป็นต้องใช้ในชั้นเรียนการศึกษาพิเศษ ครูการศึกษาพิเศษนอกจากนี้ยังให้บริการให้คำปรึกษาสำหรับครูผู้สอนในห้องเรียนปกติและโรงเรียนอื่น ๆ ที่คณะกรรมการและพนักงาน (เช่นคำปรึกษาคำแนะนำหรือนักจิตวิทยา) เพื่อช่วยในการพัฒนาโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับนักเรียน ดังที่ระบุไว้ข้างต้นชนิดวันที่เริ่มต้นและความถี่ในการวางแผนหรือความเข้มของการบริการที่ให้แก่นักเรียนโดยครูการศึกษาพิเศษเช่นเดียวกับสถานที่ที่พวกเขาจะได้รับบริการต้องได้รับการบันทึกไว้ในหลักสูตร IEP การเรียนการสอนที่ไม่พนักงานสนับสนุน: มืออาชีพและ / หรือ paraprofessional พนักงานให้ความช่วยเหลือการศึกษาพิเศษให้การพัฒนาแก้ไขและบริการสนับสนุนอื่น ๆ (เช่นการสนับสนุนเป็นผู้ช่วยสอนให้บริการสนับสนุนในพื้นที่ของพยาธิวิทยาพูดโสตการประเมินทางด้านจิตใจและการให้คำปรึกษาทางกายภาพและการประกอบอาชีพ การรักษาด้วยการพักผ่อนหย่อนใจสังคมสงเคราะห์บริการทางการแพทย์) ในขณะที่อาจจะต้องตอบสนองความต้องการของนักเรียน ดังที่ระบุไว้ข้างต้นพนักงานให้ความช่วยเหลือที่เกี่ยวข้องกับนักเรียนและชนิดวันเริ่มต้นความถี่วางแผนหรือความรุนแรงและตำแหน่งของการบริการที่พวกเขาให้ต้องมีการระบุไว้ในหลักสูตร IEP 5.3 อุปกรณ์ปัจเจก ประเภทนี้รวมถึงประเภทหรือรายการของอุปกรณ์หรือผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ หรือระบบผลิตในเชิงพาณิชย์แก้ไขหรือทำเองในการรักษาเพิ่มขึ้นหรือปรับปรุงความสามารถในการทำงานของบุคคลที่มีความพิการ (3) ตัวอย่างของอุปกรณ์เป็นรายบุคคลดังต่อไปนี้: วิเคราะห์คำพูด ระบบเอฟเอ็ม enlargers พิมพ์สำหรับนักเรียนที่มีวิสัยทัศน์ดี ระบบเครื่องขยายเสียง คำนวณฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์อา โต๊ะทำงานการแก้ไขเป็นรายบุคคลหรือโต๊ะทำงาน โต๊ะทำงานหรือปรับเปลี่ยนตารางคอมพิวเตอร์ นักเขียนอักษรเบรลล์ สัญลักษณ์หรือตัวอักษรที่แปลเสียง บูธฉนวนและการศึกษาดารดาษ ช่วยสื่อสารเช่นสังเคราะห์เสียงพูด อุปกรณ์สำหรับการวางตำแหน่งนั่งยืนและนอนลง 6. การประเมินการประเมินผลและการรายงาน 6.1 วิธีการประเมินและที่พัก วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าช่วงที่เหมาะสมของวิธีการและกลยุทธ์ที่ใช้ในการให้นักเรียนมีโอกาสที่จะแสดงให้เห็นถึงขอบเขตของความสำเร็จของเขาหรือเธอของความคาดหวังการเรียนรู้ ข้อกำหนดของมาตรฐาน ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในการเรียนรู้ของความคาดหวังและความคืบหน้าของเขาหรือเธอที่มีต่อการประชุมเป้าหมายที่ระบุไว้ใน IEP ควรได้รับการตรวจสอบและการประเมินอย่างต่อเนื่องโดยใช้ความหลากหลายของวิธีการและเทคนิค ขั้นตอนการประเมินและกลยุทธ์การใช้ตามปกติอาจต้องมีการปรับเพื่อให้นักเรียนมีความต้องการพิเศษโอกาสที่จะแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของพวกเขาจากความคาดหวังที่ ทุกห้องพักดังกล่าวจะต้องเหมาะสมกับจุดแข็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งของนักเรียนและความต้องการ IEP ต้องอธิบายวิธีการโดยที่ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในการเรียนรู้ของความคาดหวังจะได้รับการประเมินรวมทั้งห้องพักแบบใด ๆ ที่ขั้นตอนการประเมินห้องเรียนปกติท​​ี่อาจจะต้อง ตัวอย่างของวิธีการและห้องที่ใช้รวมถึงต่อไปนี้: การบริหารการทดสอบเป็นรายบุคคลหรือเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ให้มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบในการประเมินที่อาจจะเกิดขึ้น ปล่อยให้เวลาพิเศษสำหรับนักเรียนที่จะเขียนทดสอบหรือที่ได้รับมอบหมายเสร็จสมบูรณ์ อนุญาตให้การตอบสนองในช่องปากเพื่อทดสอบคำถาม การให้บริการสำหรับการใช้งานของกราน ลดความซับซ้อนของภาษาของคำแนะนำและคำถามที่ใช้ในการทดสอบ ให้กำลังใจนักเรียนประเมินตนเอง การปฏิบัติตามมาตรฐาน 6.2 การประเมินผลและการรายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าการประเมินผลปกติและการรายงานผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนของความคาดหวังการเรียนรู้ ข้อกำหนดของมาตรฐาน ความคืบหน้าของนักเรียนที่มีต่อการประชุมเป้าหมายการเรียนรู้ประจำปีและความคาดหวังที่จะต้องได้รับการประเมินอย่างน้อยหนึ่งครั้งในทุกรอบระยะเวลารายงานและผลของการประเมินผลจะต้องมีการรายงานให้กับผู้ปกครองโดยใช้บัตรรายงานจังหวัด สำหรับนักเรียนที่มีโปรแกรมรวมถึงความคาดหวังทางเลือกผลการประเมินอาจถ้าจำเป็นต้องรายงานในรูปแบบที่แตกต่างกันและอาจจะเสริมด้วยวัสดุที่เพิ่มขึ้นจาก IEP ของนักเรียน (ดูคู่มือกับบัตรรายงานจังหวัดสำหรับเกรด 1150; 8 หรือ สำหรับเกรด 9150; 12) โดยไม่คำนึงถึงรูปแบบที่ใช้รายงานจะต้องมีการแสดงความคิดเห็นของครูบนจุดแข็งของนักเรียนพื้นที่สำหรับการปรับปรุงและขั้นตอนต่อไปในความสัมพันธ์กับเป้าหมายของโปรแกรมการเรียนรู้และความคาดหวังที่ระบุไว้ในหลักสูตร IEP IEP จะต้องแสดงให้เห็น: วันที่การประเมินผลจะเสร็จสมบูรณ์ (อย่างน้อยหนึ่งครั้งในทุกรอบระยะเวลารายงาน); รูปแบบที่ใช้สำหรับการรายงานความก้าวหน้าของนักเรียนให้กับผู้ปกครอง การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนที่ได้รับการประเมินและรายงานไปยังผู้ปกครองอย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อเทอม 7. การประเมินจังหวัด 7.1 ห้องพักสำหรับการมีส่วนร่วมในการประเมินผลจังหวัด วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนที่มีความ IEP จะได้รับโอกาสที่จะเข้าร่วมและแสดงให้เห็นถึงขอบเขตทั้งหมดของความรู้และทักษะในการประเมินผลจังหวัด ข้อกำหนดของมาตรฐาน บอร์ดของโรงเรียนที่จะต้องให้พักเพื่อความสะดวกในการมีส่วนร่วมของนักเรียนที่มีความ IEP ในการประเมินผลของจังหวัดผลสัมฤทธิ์ของนักเรียน ห้องพักที่เป็นไปได้รวมถึงการปรับเปลี่ยนในการจัดตารางเวลาการเปลี่ยนแปลงในการตั้งค่าการใช้งานของโรคเอดส์และอุปกรณ์และการปรับเปลี่ยนในรูปแบบของการประเมินผล ที่พักจะต้องไม่ส่งผลกระทบต่อระดับหรือเนื้อหาของการประเมินเกณฑ์ประสิทธิภาพหรือความน่าเชื่อถือหรือความถูกต้องของการประเมิน พวกเขายังจะต้องสอดคล้องกับนโยบายที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ของคุณภาพการศึกษาและสำนักงานความรับผิดชอบ (EQAO) และกระทรวงศึกษาธิการ ห้องทดสอบใด ๆ ขอแนะนำให้อำนวยความสะดวกในการมีส่วนร่วมของนักเรียนในการประเมินผลจังหวัดจะต้องมีการระบุไว้ในหลักสูตร IEP ที่พักเหล่านี้จะต้องมี: ที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของนักเรียนที่ระบุไว้ใน IEP นั้น รวมอยู่ในหมู่กลยุทธ์ที่พักและทรัพยากรที่ระบุไว้ใน IEP ที่จำเป็นสำหรับอำนวยความสะดวกในการเรียนรู้ของนักเรียนและการสาธิตของความสำเร็จในการประเมินผลในห้องเรียนปกติ อธิบายไว้ในที่เฉพาะเจาะจงมากกว่าแง่ทั่วไป (เช่น "การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ" มากกว่า "คำตอบที่ถูกบันทึกไว้ในลักษณะอื่น") การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าข้อกำหนดที่อธิบายข้างต้นได้พบ 7.2 การยกเว้นจากการประเมินจังหวัด วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการยกเว้นจากการประเมินจังหวัดเป็นธรรมสำหรับนักเรียนโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ข้อกำหนดของมาตรฐาน ในบางกรณีนักเรียนอาจจำเป็นต้องได้รับการยกเว้นจากการประเมินจังหวัดอีกหนึ่งคน (4) ได้รับการยกเว้นอาจจะคิดว่าถ้าให้ได้เต็มรูปแบบของห้องพักที่ได้รับอนุญาตนักเรียนจะไม่สามารถแสดงหลักฐานของการเรียนรู้ภายใต้สถานการณ์ของการประเมินที่ หากมีการกำหนดว่านักเรียนจะได้มีส่วนร่วมในการประเมินจังหวัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งคำสั่งที่จะต้องรวมอยู่ใน IEP อธิบายว่าทำไมการประเมินไม่เหมาะสมสำหรับนักเรียนและระบุกระทรวงหรือนโยบายของ EQAO ตามที่ได้รับการยกเว้นถูกนำไปใช้ การปฏิบัติตามมาตรฐาน IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าคำสั่งที่อธิบายการประชุมความต้องการที่กล่าวไว้ข้างต้นได้รับการรวมถ้านักเรียนได้รับการยกเว้นจากการประเมินจังหวัด 8. การเปลี่ยนแผน วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนเตรียมความพร้อมเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย postsecondary ที่เหมาะสมกับจุดแข็งของเขาหรือเธอต้องการและความสนใจและบอกว่าเขาหรือเธอได้รับความช่วยเหลือที่จำเป็นสำหรับการทำราบรื่น ข้อกำหนดของมาตรฐาน ระเบียบ 181/98 กำหนดให้ IEP ของนักเรียนที่โดดเด่นที่เป็น 14 ปีหรืออายุมากกว่าจะต้องมีการวางแผนสำหรับการเปลี่ยนแปลงของนักเรียนในการจัดสรรกิจกรรม postsecondary เช่นการทำงานการศึกษาต่อและการใช้ชีวิตของชุมชน แผนการเปลี่ยนแปลงเป็นตัวเลือกสำหรับนักเรียนที่ได้รับการระบุว่าเป็นเพียงผู้เดียวที่โดดเด่นบนพื้นฐานของพรสวรรค์ ระเบียบที่ยังต้องมีหลักในการพัฒนาแผนการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้คำปรึกษากับหน่วยงานชุมชนดังกล่าวและสถาบัน postsecondary ที่เขาหรือเธอเห็นสมควร แผนการเปลี่ยนแปลงจะต้องรวมอยู่ใน IEP ของนักเรียน แผนจะต้องมีองค์ประกอบต่อไปนี้: เป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงสำหรับการเปลี่ยนแปลงของนักเรียนกิจกรรม postsecondary เป้าหมายจะต้องเป็นจริงและต้องสะท้อนให้เห็นถึงจุดแข็งที่ความต้องการและความสนใจของนักเรียน; การดำเนินการที่จำเป็นต้องใช้ในขณะนี้และในอนาคตเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่กำหนดไว้ การกระทำที่ระบุจะต้องสร้างของนักเรียนระบุจุดแข็งของความต้องการและความสนใจ; บุคคลหรือหน่วยงาน (นักเรียน, ผู้ปกครอง, การศึกษา, ผู้ให้การสนับสนุนและบริการเฉพาะหน่วยงานชุมชน) รับผิดชอบในการหรือมีส่วนร่วมในการกรอกหรือการให้ความช่วยเหลือในความสำเร็จของแต่ละการกระทำที่ระบุนั้น ระยะเวลาในการดำเนินงานของแต่ละการกระทำที่ระบุ มันควรจะตั้งข้อสังเกตว่าเป้าหมายและการดำเนินการที่ระบุไว้ในแผนประจำปีการศึกษาของนักเรียนควรสนับสนุนผู้ที่ระบุไว้ในแผนการเปลี่ยนแปลง การปฏิบัติตามมาตรฐาน รูปแบบ IEP จะถูกตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงแผนจะรวมและที่จะมีในแต่ละองค์ประกอบระบุไว้ข้างต้น 9. ผู้ปกครอง / นักศึกษาให้คำปรึกษา วัตถุประสงค์ของมาตรฐาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ปกครองและนักเรียนถ้านักเรียนอายุ 16 ปีหรือมากกว่าที่ปรึกษาในการพัฒนาและการตรวจสอบของ IEP ในตามระเบียบ 181/98 ข้อกำหนดของมาตรฐาน

Comments

Popular posts from this blog

โฟ ปฏิทิน วันหยุด ซื้อขาย 10 อันดับ รายชื่อ โบรกเกอร์ ไบนารี การซื้อขาย

โฟปฏิทินวันหยุดซื้อขาย 10 อันดับโบรกเกอร์ซื้อขายไบนารีรายชื่อ mosesandalice ชื่อของปฏิทินซื้อขายวันหยุดวันช่วยให้คุณสามารถ จำกัด การเคลื่อนไหวใหญ่ในวัน รอบหนึ่งที่นิยมมากที่สุดคลิกที่ตารางด้านล่างนี้คุณจะอธิบายคุณรายการปรับปรุงของเขตเวลาการตั้งถิ่นฐานแลกเปลี่ยนประจำวันและดัชนีบน ในการค้าวันที่นิวซีแลนด์ บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตรา | ปีที่เป็นประโยชน์สำหรับการตลาดที่สำคัญในอัตรากำไรขั้นต้น, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, กระจายแน่นโดยใช้การซื้อขายออนไลน์ของเราสามารถที่จะมีผู้เข้าร่วมที่ใหญ่ที่สุดในโบรกเกอร์ forex สำรวจเปิดให้บริการสำหรับวันหยุดซื้อขายประกาศยังขยายและโอกาสอื่น ๆ ห้องสมุดอำเภอกวีวิทยาลัยวิชาการปฏิทิน วันหยุดแห่งชาติ การตัดสินใจเมื่ออ่าวเปอร์เซียหรือ CFDs และ ปฏิทินมายันเต็มไปด้วยคุณสมบัติและ CFDs และตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ราคา. วันหยุดธนาคารในสีแดงแสดงว่าเพียงวันหยุดธนาคารปฏิทิน จดทะเบียน ซื้อขายปฏิทินการศึกษา กับดัก 2BNew% 2BPromo. jpg "/% วันหยุดที่โรงเรียนออนไลน์ที่ตัดสินใจซื้อขายแลกเปลี่ยน การซื้อขายที่ค่อนข้างสม่ำเสมอและวัฒนธรรม ปฏิทินวันหยุดจะได้พบกับปฏิทินการตั้งถิ่นฐานขั้นสู

เลือก โบรกเกอร์ ออนไลน์

เลือกโบรกเกอร์ออนไลน์ ข้อความสำคัญ: นอกเหนือจากการจัดการกับผู้ให้บริการที่ได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายรับรองสำเนาถูกต้องในเขตอำนาจของตนพิจารณาประเภทของบริการที่นำเสนอค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมเป็นมิตรต่อระบบและความน่าเชื่อถือในการเลือกบริการซื้อขายออนไลน์ คุณอาจพบทางเลือกในหมู่แพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ที่ครอบงำ คุณสามารถทำให้งานนี้ง่ายมากโดยการถามตัวเองคำถามที่สำคัญต่อไปนี้: เป็นผู้ให้บริการที่ถูกต้อง? SFC ความต้องการของการออกใบอนุญาตที่มีผลบังคับใช้กับทุกธุรกิจการซื้อขายออนไลน์ที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์และภาคฟิวเจอร์สในฮ่องกง คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการของเวทีการค้าออนไลน์ของคุณได้รับอนุญาตจาก SFC คุณสามารถตรวจสอบนี้โดยการเยี่ยมชมเว็บไซต์ SFC ธนาคารดำเนินการเกี่ยวกับธุรกิจดังกล่าวจะต้องได้รับการลงทะเบียนกับ SFC เป็น "สถาบันลงทะเบียน" ฮ่องกงธนาคารกลางยังคงควบคุมพนักงานหลักทรัพย์ของธนาคารและการดำเนินงานฟิวเจอร์ส หากคุณเลือกที่ผู้ให้บริการการซื้อขายออนไลน์ที่ตั้งอยู่ในต่างประเทศให้แน่ใจว่าคุณจะจัดการกับคนที่ได้รับอนุญาตในเขตอำนาจเฉพาะที่ หน่วยงานกำกับดูแลหลายคนนำเสนอการ

โฟ Tsd ตัวชี้วัด ยอด ดาวน์โหลดฟรี

โฟ TSD ตัวชี้วัดยอดดาวน์โหลดฟรี นี่ผมกำลังจะไปร่วม Forex TSD ยอดและส่วนขั้นสูงตัวบ่งชี้ Jurik กรองพื้นฐาน 1 ตัวบ่งชี้ที่เป็นโปรแกรมสำหรับพื้นที่ระดับสุดยอดนวัตกรรมของชุมชน มันเป็นบางวิจัยที่แข็งแกร่งดำเนินการเกี่ยวกับตัวกรองสัญญาณ Jurik งานวิจัยบางคนถูกสร้างขึ้นสำหรับสัญญาณที่สร้างขึ้นในรูปแบบที่แตกต่างกัน: อัตราแลกเปลี่ยน-TSD ยอด-ตัวบ่งชี้การตรวจทาน คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเครื่องมือเทรดดิ้งที่ดีและกลยุทธ์สำหรับฟรี - JMA สร้างขึ้นหลังจากค่าห้องปฏิบัติการความเจริญรุ่งเรืองการปล่อยตัวในชุมชน mql4 - JMA โฆษณาที่สร้างขึ้นโดยอิกอร์ ในฐานะที่เป็นผลการประเมินนี้ - สัญญาณ JMA เป็นเอกลักษณ์การทำงาน / การคำนวณ / การเข้ารหัส (การปรับการคำนวณที่มีความยืดหยุ่น) ที่ถูกสร้างขึ้นคือการแก้ความผิดพลาดที่สำคัญสำหรับที่ผ่านมา 2 สัญญาณ เราสามารถเห็นความแตกต่าง: สัญญาณ oscillator Pivot ถูกออกแบบมาสำหรับพื้นที่ที่ยอดเยี่ยม เราสามารถเลือกที่ขั้นตอนที่เราต้องการที่จะแสดงกับทางเลือกที่หมุนเวที ขั้นที่ 1 แสดงให้เห็นหมุน, S1 และ R1 ขั้นที่ 2 แสดงให้เห็นหมุน S1, S2 R1 และ R2 ขั้นที่ 3 แสดงให้เห็นหมุน S1, S2 S3, R